Site icon ECPMedia, phòng Marketing thuê ngoài trên 20 năm kinh nghiệm

Khởi nghiệp, đừng quên “livestream”

Livestream – một kênh quảng cáo không phải là quá mới song đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp, đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

1. Thiết bị: dùng Oppo F3 Plus để hình ảnh sáng, có đèn chiếu vào, cáp quang cực mạnh
2. Đối tượng khách: học sinh sinh viên thì phải căn 11h trưa hoặc 9h tối
3. Ngồi hoặc đứng nhưng phải thoải mái, có nước uống bên cạnh.
4. 5 phút kêu gọi like, share 1 lần vì người vào ra là khác nhau
5. Bơm câu trả lời hài hước vào. Nếu nữ thì dùng hình thể đẹp để tấn công vào não bò sát của khách
6. Kết hợp game để khách chịu khó share bài về tường: Nên nhiều game cài cắm trong 1 live để kêu gọi được nhiều share.
7. Nội dung live ngắn gọn và không lan man
8. Tương tác trả lời ngay và hết tất cả những gì khách hỏi
9. Dùng nhân viên trả lời để chốt sale
10. Tạo nhiều nhóm để đẩy quân vào share lên các page và nhóm đó
11. Quà càng khủng share càng mạnh
12. Live phải đủ 1h trở lên, reach sẽ cao, nhưng ko quá 1,5 h vì sẽ nhàm chán
13. Hãy live trên youtube, rất lợi hại
14. Tạo follow từ trước thật mạnh để khi live là đông người vào coi
15. Sau khi live thì up live lên youtube để tạo kênh và bắt khách bằng ma trận nhiều chợ bán
16. Live cùng người nổi tiếng khác để tận dụng lượng bạn của họ
17. Dùng google keyword planer để mò ra chủ đề khách khoái nhiều like
18. Thường xuyên đi coi đối thủ live để rút tỉa
19. Lên kịch bản live cho cả tháng, mỗi lần live nhồi vào 1 mặt hàng bán chạy để chốt đơn luôn, tư vấn thì ngấm ngầm bán hàng, họ cần thì bảo inbox, nhân viên bên mình vào xử lí họ
20. Nội dung livestream: cho họ kiến thức, niềm vui, lợi ích và ta lồng ghép bán hàng.
21. Dùng tool cực kì hiệu quả.

Chúc anh chị em live ra nhiều đơn nhé.

Nguồn: Sưu tầm

Exit mobile version