Tin tham khảo

Bộ tiêu chí OCOP trong giai đoạn 2021-2025 được quy định như thế nào?

Bộ tiêu chí OCOP trong giai đoạn 2021-2025 được quy định như thế nào?

Ngày 24/2/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 148/QĐ-TTg về việc ban hành Bộ tiêu chí và Quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm...

Tại sao doanh nghiệp nên tham gia chương trình sản phẩm OCOP?

Tại sao doanh nghiệp nên tham gia chương trình sản phẩm OCOP?

Chương trình sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những sáng kiến quan trọng để thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Tham gia chương...

Chứng nhận OCOP là gì? Các tiêu chí đánh giá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Chứng nhận OCOP là gì? Các tiêu chí đánh giá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Trong những năm gần đây, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành một trong những sáng kiến quan trọng nhằm thúc đẩy kinh tế nông...

Thiết kế website sản phẩm OCOP cho các tỉnh thành Việt Nam

Thiết kế website sản phẩm OCOP cho các tỉnh thành Việt Nam

Thiết kế website sản phẩm OCOP cho các tỉnh thành Việt Nam là giải pháp hiệu quả để quảng bá và bán hàng trực tuyến, đồng thời bảo tồn...

Chiến lược tiếp thị và truyền thông cho doanh nghiệp OCOP trong thời đại công nghệ số và chuyển đổi số

Chiến lược tiếp thị và truyền thông cho doanh nghiệp OCOP trong thời đại công nghệ số và chuyển đổi số

Trong bối cảnh thời đại công nghệ số và chuyển đổi số, việc xây dựng một chiến lược tiếp thị và truyền thông cho doanh nghiệp ocop hiệu quả...

Sitemap là gì? Cách Để Tạo Ra Sitemap UX

Sitemap là gì? Cách Để Tạo Ra Sitemap UX

Thông thường, sitemap – sơ đồ website được hiểu là một tệp XML hoặc HTML mà các công cụ tìm kiếm dùng để thu thập thông tin từ website....

4 bí quyết thực hiện chiến lược bán hàng đa kênh hiệu quả nhất

4 bí quyết thực hiện chiến lược bán hàng đa kênh hiệu quả nhất

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh không còn là lựa chọn mà đã trở thành nhu cầu...

Cập nhật bảng giá dịch vụ Marketing Online mới nhất năm 2024

Cập nhật bảng giá dịch vụ Marketing Online mới nhất năm 2024

Tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, ECP Media là lựa chọn của không ít doanh nghiệp có nhu cầu đẩy mạnh các hoạt động truyền thông,...

Bán hàng đa kênh là gì? Phân biệt Multi Channel và Omni channel

Bán hàng đa kênh là gì? Phân biệt Multi Channel và Omni channel

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tận dụng công nghệ để triển khai chiến lược bán hàng đa kênh đã trở thành yếu tố then chốt...

3 bước xây dựng phễu marketing hiệu quả

3 bước xây dựng phễu marketing hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc xây dựng một phễu marketing hiệu quả là yếu tố then chốt để thu hút và duy trì khách hàng. Phễu...

Các chiến lược phù hợp với từng giai đoạn của phễu marketing

Các chiến lược phù hợp với từng giai đoạn của phễu marketing

Trong hành trình tiếp cận và chuyển đổi khách hàng, mỗi doanh nghiệp cần nhận thức rõ về sự khác biệt trong cách tiếp cận và chiến lược ứng...

Hiểu sâu hơn về 5 giai đoạn chính của marketing funnel

Hiểu sâu hơn về 5 giai đoạn chính của marketing funnel

Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp thường trải qua 5 giai đoạn chính trong phễu marketing trước khi trở thành khách hàng thực sự. Việc hiểu rõ từng...

Phễu Marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng phễu marketing?

Phễu Marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng phễu marketing?

Phễu marketing không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn từng giai đoạn trong hành trình mua hàng của khách hàng mà còn tạo điều kiện triển khai...

User Retention: Nền tảng cho sự ổn định và phát triển bền vững của doanh nghiệp

User Retention: Nền tảng cho sự ổn định và phát triển bền vững của doanh nghiệp

Duy trì sự quan tâm đến việc giữ chân người dùng (User Retention) là yếu tố sống còn đối với bất kỳ dự án kỹ thuật số nào, bao gồm...

Phân biệt “trải nghiệm khách hàng” và “trải nghiệm người dùng”

Phân biệt “trải nghiệm khách hàng” và “trải nghiệm người dùng”

Trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm người dùng (UX) thường được coi là hai khía cạnh riêng biệt của quan hệ giữa khách hàng và sản phẩm....

Podcast marketing: Hướng dẫn chi tiết và chiến lược hiệu quả

Podcast marketing: Hướng dẫn chi tiết và chiến lược hiệu quả

Podcast đã trở thành một phương tiện truyền thông phổ biến, thu hút hàng triệu người nghe trên khắp thế giới. Podcast Marketing là một phần quan trọng của...

Phân biệt Online Marketing và Digital Marketing

Phân biệt Online Marketing và Digital Marketing

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc sử dụng các chiến lược marketing trực tuyến và kỹ thuật số đã trở nên không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều...

Tạo lập sự khác biệt: chiến lược đột phá từ Philip Kotler

Tạo lập sự khác biệt: chiến lược đột phá từ Philip Kotler

Trong thế giới tiếp thị, việc tạo ra sự khác biệt không chỉ là một chiến lược mà còn là chìa khóa để thành công. Philip Kotler, người được...

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Website không chỉ là một công cụ để công ty truyền đạt thông điệp, mà còn là cửa hàng trực tuyến đầu tiên mà khách hàng thường ghé thăm...

Sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing

Sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và trí tuệ nhân tạo hiện nay, việc sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing không chỉ...

Chiến lược marketing đa kênh – Chìa khóa phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số

Chiến lược marketing đa kênh – Chìa khóa phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số

Do sự thay đổi liên tục trong cách khách hàng tương tác với thông tin và thương hiệu, nên việc tiếp cận họ thông qua nhiều kênh truyền thông...

Tiếp thị đa kênh là gì? Tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị đa kênh trong thời đại số

Tiếp thị đa kênh là gì? Tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị đa kênh trong thời đại số

Tiếp thị đa kênh đang dần trở thành chiến lược marketing không thể bỏ qua của bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại số hiện nay. Vậy chính...

ECP Media: Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông online

ECP Media: Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông online

ECP Media là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông online hiệu quả hàng đầu cho các doanh nghiệp. Với gần 20 năm “thực chiến” trên nhiều...

Marketing cho mô hình bistro như thế nào để thu hút khách hàng?

Marketing cho mô hình bistro như thế nào để thu hút khách hàng?

Marketing cho mô hình bistro đòi hỏi sự sáng tạo với những chiến lược hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng. Điều này là vô cùng...