Việc tối ưu các kênh Digital là công việc tất yếu giúp doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong việc quảng bá sản phẩm và đưa chúng đến với...
Việc tối ưu các kênh Digital là công việc tất yếu giúp doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong việc quảng bá sản phẩm và đưa chúng đến với...
Hiện nay, sự cạnh tranh trên website và fanpage facebook diễn ra gay gắt đòi hỏi bạn cần xây dựng cho mình một nội dung quảng cáo thực sự...
Để quảng bá và phủ sóng thương hiệu trên online, bên cạnh việc thực hiện các chiến dịch PR, quảng cáo FB, Google Adwords thì SEO cũng đóng một...
Phần lớn các chủ doanh nghiệp, marketer hiện nay nghĩ rằng marketing chỉ đơn giản là TVC, là PR, báo chí, quảng cáo… Nhưng không. Bản chất của marketing...
Như một cách tạo ra giá trị thực, mini game không còn là “trò” giải trí đơn thuần nữa mà tiến tới trở thành yếu tố quan trọng giúp...
Tiếp thị sản phẩm, thương hiệu bằng việc sử dụng người ảnh hưởng trong xã hội – Influencer Marketing là một hình thức đang được nhiều doanh nghiệp áp...
Facebook sẽ không thay đổi các hoạt động đang triển khai tại Việt Nam, ít nhất là trong năm 2020 cũng như một vài năm sau đó. >>Xem thêm:...
Cái đuôi dài – The Long Tail cung cấp cho độc giả cái nhìn mới về thị trường kinh doanh trực tuyến cũng như những sản phẩm truyền thông...
Sinh ra trong thời đại Internet, tiếp cận với Internet mỗi ngày, gen Z có những suy nghĩ, quan điểm về quảng cáo, tiếp thị không giống với những...
Bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng được xem là điểm chạm thương hiệu, giúp doanh nghiệp thu...
Ngoài đồ họa, chữ viết, video cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận tới...
Trong Marketing Online, tiếp thị bằng biểu tượng cảm xúc song song với hình ảnh, câu chữ sẽ giúp việc truyền tải thông điệp tới khách hàng đạt hiệu...
Trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay, marketing trở thành một trong những ngành nghề không thể thiếu. Và để trở thành một marketer...
Trước áp lực của thời gian, hình ảnh thương hiệu dù được yêu thích đến mấy cũng sẽ trở nên “cũ kỹ” và cần được làm mới, nhất là...
Người đọc chỉ dành ra 5 giây để đọc lướt và quyết định có ở lại với bài viết của bạn hay không. Vậy làm thế nào để tạo...
Viral Marketing – Tiếp thị lan truyền sẽ giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi, tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để xây dựng chiến...
Thuê ngoài phòng marketing là hướng đi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giải pháp này đem lại hiệu quả như thế...
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các ngành, các lĩnh vực của các công ty lớn nhỏ, doanh nghiệp cần chú...
Studio sáng tạo là một công cụ quản lý Fanpage mới được Facebook tạo ra để thay thế trình quản lý cũ đã lỗi thời. Bạn đã biết cách...
Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới có tên là May 2020 Core Update vào ngày 5/5, chỉ cách lần cập nhật trước đó khoảng hơn 3 tháng....
Đó là yêu cầu của Bí thư Thành uỷ TP HCM đối với các ban, ngành của thành phố tại Hội nghị Thành uỷ ngày 16/4. >>Hà Nội cam...
Theo Bí thư Hà Nội, để đạt mục tiêu trên, thành phố rất mong các doanh nghiệp chung tay, đồng hành và nếu đạt được mục tiêu trên “thì...
“Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn sau đại dịch”, đó là tiêu đề bài viết của tác giả David Hutt được đăng tải trên trang tin Asia...
Tiêu đề (Title) là thứ quyết định hành vi người đọc, khiến họ dừng lại đọc bài viết của bạn hay lướt qua một cách vô tình. Vậy phải...