Tin tham khảo

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Website không chỉ là một công cụ để công ty truyền đạt thông điệp, mà còn là cửa hàng trực tuyến đầu tiên mà khách hàng thường ghé thăm...

Sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing

Sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và trí tuệ nhân tạo hiện nay, việc sử dụng AI để tối ưu hóa chiến lược marketing không chỉ...

Chiến lược marketing đa kênh – Chìa khóa phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số

Chiến lược marketing đa kênh – Chìa khóa phát triển của doanh nghiệp trong thời đại số

Do sự thay đổi liên tục trong cách khách hàng tương tác với thông tin và thương hiệu, nên việc tiếp cận họ thông qua nhiều kênh truyền thông...

Tiếp thị đa kênh là gì? Tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị đa kênh trong thời đại số

Tiếp thị đa kênh là gì? Tầm quan trọng của chiến lược tiếp thị đa kênh trong thời đại số

Tiếp thị đa kênh đang dần trở thành chiến lược marketing không thể bỏ qua của bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại số hiện nay. Vậy chính...

Marketing cho mô hình bistro như thế nào để thu hút khách hàng?

Marketing cho mô hình bistro như thế nào để thu hút khách hàng?

Marketing cho mô hình bistro đòi hỏi sự sáng tạo với những chiến lược hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng. Điều này là vô cùng...

7 mẹo viết content bán hàng online trên Facebook thu hút, hiệu quả 

7 mẹo viết content bán hàng online trên Facebook thu hút, hiệu quả 

Trong thế giới kinh doanh online ngày nay, việc tạo ra nội dung hấp dẫn trên Facebook là một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân...

SEO Landingpage hiệu quả với content hấp dẫn từ 8 tips này

SEO Landingpage hiệu quả với content hấp dẫn từ 8 tips này

Nội dung của Landing Page là chìa khóa quan trọng, quyết định đến sự thành công của trang đích. Dưới đây là 8 mẹo quan trọng để tối ưu...

SEO Landingpage là gì? Cách SEO Landingpage lên top hiệu quả

SEO Landingpage là gì? Cách SEO Landingpage lên top hiệu quả

SEO Landingpage là một chiến lược quan trọng trong lĩnh vực marketing online, nhằm tối ưu hóa trang đích để thu hút và giữ chân người truy cập. Vậy...

7 chiến lược marketing không thể bỏ qua cho doanh nghiệp SME

7 chiến lược marketing không thể bỏ qua cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ngày nay đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Và để tồn tại cũng như phát triển, việc...

Reels là gì? Làm thế nào để marketing hiệu quả trên Reels?

Reels là gì? Làm thế nào để marketing hiệu quả trên Reels?

Reels, một tính năng nổi bật trên Instagram và Facebook, đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến hiện nay. Vậy chính...

Dịch vụ xây dựng kịch bản, nội dung, idea cho series TikTok hay, hấp dẫn

Dịch vụ xây dựng kịch bản, nội dung, idea cho series TikTok hay, hấp dẫn

Để nổi bật trên một sân chơi đa dạng và cạnh tranh như TikTok không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do vì sao dịch vụ xây...

Mô hình AIDA trong marketing online và cách ứng dụng nó cho doanh nghiệp

Mô hình AIDA trong marketing online và cách ứng dụng nó cho doanh nghiệp

Mô hình AIDA trong marketing online là một khái niệm quen thuộc và được ứng dụng phổ biến để để tạo dựng và duy trì mối quan hệ với...

Cách để website của bạn được tìm thấy một cách dễ dàng trên Google

Cách để website của bạn được tìm thấy một cách dễ dàng trên Google

Việc đảm bảo website của bạn dễ dàng được tìm thấy trên Google là một yếu tố quan trọng hàng đầu để thành công trên không gian trực tuyến....

9 ý tưởng kinh doanh online không cần vốn và những điều cần chú ý

9 ý tưởng kinh doanh online không cần vốn và những điều cần chú ý

Trong thế giới hiện đại, kinh doanh online không cần vốn trở thành lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người có khả năng tận dụng những nguồn lực tự...

Các chiến dịch marketing 0 đồng hiệu quả nhất hiện nay

Các chiến dịch marketing 0 đồng hiệu quả nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, các chiến dịch marketing 0 đồng mang lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ và đáng kể. Điều này...

Seeding là gì? Ý nghĩa và cách thực hiện seeding hiệu quả

Seeding là gì? Ý nghĩa và cách thực hiện seeding hiệu quả

Seeding là một trong những thuật ngữ quen thuộc trong ngành digital marketing nói riêng và phổ biến với nhiều người dùng internet nói chung. Vậy chính xác seeding...

Bán hàng online hiệu quả trên Facebook: Bí quyết tăng đơn hàng liên tục

Bán hàng online hiệu quả trên Facebook: Bí quyết tăng đơn hàng liên tục

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc bán hàng online, đặc biệt là trên Facebook, đang trở thành một phương thức phổ biến và hiệu quả. Để...

Những chiến lược marketing cho công ty du học hiệu quả 2024

Những chiến lược marketing cho công ty du học hiệu quả 2024

Năm 2024 hứa hẹn một thời kỳ đầy cơ hội và thách thức trong lĩnh vực du học. Để đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh, các công...

Phân biệt website B2B và website B2C

Phân biệt website B2B và website B2C

B2B và B2C là hai mô hình thương mại điện tử được sử dụng phổ biến hiện nay. Do sự khác biệt về khách hàng mục tiêu, website của...

SEOquake là gì? Cách sử dụng SEOquake đơn giản, hiệu quả

SEOquake là gì? Cách sử dụng SEOquake đơn giản, hiệu quả

SEOquake là một ứng dụng SEO miễn phí, được nhiều makerter sử dụng để hỗ trợ đo lường và tối ưu hóa website Onpage. Vậy chính xác SEOquake là...

Các quy tắc thiết kế landing page thu hút, hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

Các quy tắc thiết kế landing page thu hút, hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

Landing page hay còn gọi là trang đích, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing online của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây là nơi bắt đầu...

Kinh doanh hiệu quả trên ứng dụng Zalo

Kinh doanh hiệu quả trên ứng dụng Zalo

Là ứng dụng của người Việt, Zalo đang là một trong những kênh kinh doanh đầy tiềm năng và hấp dẫn. Vậy làm thế nào để kinh doanh trên...

Những khó khăn của mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B tại Việt Nam hiện nay

Những khó khăn của mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B tại Việt Nam hiện nay

Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B ngày càng phát triển tại Việt Nam với nhiều đặc điểm thuận tiện cho sự phát triển của các doanh...

Giải pháp truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cơ bản và hiệu quả nhất hiện nay

Giải pháp truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cơ bản và hiệu quả nhất hiện nay

Truyền thông trực tuyến đã trở thành một phần thiết yếu của mô hình kinh doanh hiện đại khi giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và tạo sự...