Tin tham khảo

Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Cuốn sách thay đổi hoàn toàn tư duy về marketing của bạn

Marketing giỏi phải kiếm được tiền – Cuốn sách thay đổi hoàn toàn tư duy về marketing của bạn

Phần lớn các chủ doanh nghiệp, marketer hiện nay nghĩ rằng marketing chỉ đơn giản là TVC, là PR, báo chí, quảng cáo… Nhưng không. Bản chất của marketing...

Làm thế nào để xây dựng được một mini game thu hút trên mạng xã hội?

Làm thế nào để xây dựng được một mini game thu hút trên mạng xã hội?

Như một cách tạo ra giá trị thực, mini game không còn là “trò” giải trí đơn thuần nữa mà tiến tới trở thành yếu tố quan trọng giúp...

4 tiêu chí lựa chọn Influencer cho chiến dịch Marketing thành công

4 tiêu chí lựa chọn Influencer cho chiến dịch Marketing thành công

Tiếp thị sản phẩm, thương hiệu bằng việc sử dụng người ảnh hưởng trong xã hội – Influencer Marketing là một hình thức đang được nhiều doanh nghiệp áp...

Chưa triển khai Facebook shop tại Việt Nam, Facebook tuyên bố vẫn hỗ trợ doanh nghiệp theo phương pháp truyền thống

Chưa triển khai Facebook shop tại Việt Nam, Facebook tuyên bố vẫn hỗ trợ doanh nghiệp theo phương pháp truyền thống

Facebook sẽ không thay đổi các hoạt động đang triển khai tại Việt Nam, ít nhất là trong năm 2020 cũng như một vài năm sau đó. >>Xem thêm:...

Cái đuôi dài – Cuốn sách gối đầu giường cho những ai muốn thành công với kinh doanh online

Cái đuôi dài – Cuốn sách gối đầu giường cho những ai muốn thành công với kinh doanh online

Cái đuôi dài – The Long Tail cung cấp cho độc giả cái nhìn mới về thị trường kinh doanh trực tuyến cũng như những sản phẩm truyền thông...

Xây dựng chiến lược marketing cho gen Z: 4 lưu ý bạn không thể bỏ qua

Xây dựng chiến lược marketing cho gen Z: 4 lưu ý bạn không thể bỏ qua

Sinh ra trong thời đại Internet, tiếp cận với Internet mỗi ngày, gen Z có những suy nghĩ, quan điểm về quảng cáo, tiếp thị không giống với những...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng được xem là điểm chạm thương hiệu, giúp doanh nghiệp thu...

8 bước xây dựng chiến lược Marketing Youtube hiệu quả từ A-Z

8 bước xây dựng chiến lược Marketing Youtube hiệu quả từ A-Z

Ngoài đồ họa, chữ viết, video cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận tới...

Thu hút khách hàng tương tác bằng cách sử dụng Emoji như thế nào hiệu quả nhất?

Thu hút khách hàng tương tác bằng cách sử dụng Emoji như thế nào hiệu quả nhất?

Trong Marketing Online, tiếp thị bằng biểu tượng cảm xúc song song với hình ảnh, câu chữ sẽ giúp việc truyền tải thông điệp tới khách hàng đạt hiệu...

6 kỹ năng cần thiết đối với marketer trong thời đại công nghệ 4.0

6 kỹ năng cần thiết đối với marketer trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay, marketing trở thành một trong những ngành nghề không thể thiếu. Và để trở thành một marketer...

Thời điểm nào thương hiệu cần thay đổi hình ảnh?

Thời điểm nào thương hiệu cần thay đổi hình ảnh?

Trước áp lực của thời gian, hình ảnh thương hiệu dù được yêu thích đến mấy cũng sẽ trở nên “cũ kỹ” và cần được làm mới, nhất là...

Cách viết tiêu đề hấp dẫn và chuẩn SEO

Cách viết tiêu đề hấp dẫn và chuẩn SEO

Người đọc chỉ dành ra 5 giây để đọc lướt và quyết định có ở lại với bài viết của bạn hay không. Vậy làm thế nào để tạo...

Xây dựng chiến dịch Viral Marketing: 5 bước cơ bản Marketer cần biết

Xây dựng chiến dịch Viral Marketing: 5 bước cơ bản Marketer cần biết

Viral Marketing – Tiếp thị lan truyền sẽ giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi, tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để xây dựng chiến...

Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

Thuê ngoài phòng marketing là hướng đi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giải pháp này đem lại hiệu quả như thế...

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các ngành, các lĩnh vực của các công ty lớn nhỏ, doanh nghiệp cần chú...

Hướng dẫn đăng và quản lý bài viết trên studio sáng tạo của Facebook

Hướng dẫn đăng và quản lý bài viết trên studio sáng tạo của Facebook

Studio sáng tạo là một công cụ quản lý Fanpage mới được Facebook tạo ra để thay thế trình quản lý cũ đã lỗi thời. Bạn đã biết cách...

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới, quản trị web nên làm gì?

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới, quản trị web nên làm gì?

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới có tên là May 2020 Core Update vào ngày 5/5, chỉ cách lần cập nhật trước đó khoảng hơn 3 tháng....

TP HCM xây dựng lộ trình khôi phục kinh tế – xã hội trong 3 tháng

TP HCM xây dựng lộ trình khôi phục kinh tế – xã hội trong 3 tháng

Đó là yêu cầu của Bí thư Thành uỷ TP HCM đối với các ban, ngành của thành phố tại Hội nghị Thành uỷ ngày 16/4. >>Hà Nội cam...

Hà Nội cam kết đạt mức tăng trưởng gấp 1,3 lần bình quân cả nước

Hà Nội cam kết đạt mức tăng trưởng gấp 1,3 lần bình quân cả nước

Theo Bí thư Hà Nội, để đạt mục tiêu trên, thành phố rất mong các doanh nghiệp chung tay, đồng hành và nếu đạt được mục tiêu trên “thì...

Chuyên gia quốc tế: “Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn hậu đại dịch Covid-19”

Chuyên gia quốc tế: “Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn hậu đại dịch Covid-19”

“Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn sau đại dịch”, đó là tiêu đề bài viết của tác giả David Hutt được đăng tải trên trang tin Asia...

Chia sẻ 5 công thức đặt tiêu đề hấp dẫn cho dân content

Chia sẻ 5 công thức đặt tiêu đề hấp dẫn cho dân content

Tiêu đề (Title) là thứ quyết định hành vi người đọc, khiến họ dừng lại đọc bài viết của bạn hay lướt qua một cách vô tình. Vậy phải...

Hướng dẫn sử dụng Ahrefs để phân tích các thông số của website

Hướng dẫn sử dụng Ahrefs để phân tích các thông số của website

Ahrefs hiện là công cụ hỗ trợ SEO mạnh nhất thế giới, với khả năng phân tích ngày càng được mở rộng về loại các chỉ số và chất...

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu từ 4 yếu tố quan trọng này

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu từ 4 yếu tố quan trọng này

Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, tiêu tốn nhiều chi phí và nhân lực. Với doanh nghiệp nhỏ khi vừa bước chân vào thị trường,...

3 điều doanh nghiệp cần làm để hóa giải nguy cơ thành thời cơ trong thời khủng hoảng

3 điều doanh nghiệp cần làm để hóa giải nguy cơ thành thời cơ trong thời khủng hoảng

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến không ít đơn vị kinh doanh lao đao, tụt dốc. Tuy nhiên, nếu thực hiện ngay 3 điều dưới đây, doanh nghiệp có...