Tin tức

Cái đuôi dài – Cuốn sách gối đầu giường cho những ai muốn thành công với kinh doanh online

Cái đuôi dài – Cuốn sách gối đầu giường cho những ai muốn thành công với kinh doanh online

Cái đuôi dài – The Long Tail cung cấp cho độc giả cái nhìn mới về thị trường kinh doanh trực tuyến cũng như những sản phẩm truyền thông...

Xây dựng chiến lược marketing cho gen Z: 4 lưu ý bạn không thể bỏ qua

Xây dựng chiến lược marketing cho gen Z: 4 lưu ý bạn không thể bỏ qua

Sinh ra trong thời đại Internet, tiếp cận với Internet mỗi ngày, gen Z có những suy nghĩ, quan điểm về quảng cáo, tiếp thị không giống với những...

6 sai lầm quảng cáo trên Facebook làm tăng ngân sách tiếp thị của bạn

6 sai lầm quảng cáo trên Facebook làm tăng ngân sách tiếp thị của bạn

Facebook hiện nay được xem là kênh marketing online “đỉnh nhất”, được hầu hết doanh nghiệp “chọn mặt” gửi vàng, với mục đích tăng độ phủ thương hiệu, tiếp...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng được xem là điểm chạm thương hiệu, giúp doanh nghiệp thu...

Vì sao doanh nghiệp cần phải đầu tư thiết kế website?

Vì sao doanh nghiệp cần phải đầu tư thiết kế website?

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, website chính là “bộ mặt” của doanh nghiệp, là nơi khách hàng có thể tìm kiếm thông tin và đặt hàng...

8 bước xây dựng chiến lược Marketing Youtube hiệu quả từ A-Z

8 bước xây dựng chiến lược Marketing Youtube hiệu quả từ A-Z

Ngoài đồ họa, chữ viết, video cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận tới...

SSL và HTTPS là gì, có bắt buộc phải cài đặt cho website không?

SSL và HTTPS là gì, có bắt buộc phải cài đặt cho website không?

SSL là viết tắt của Lớp cổng bảo mật còn HTTPS là viết tắt của Hypertext Transfer Protocol Secure. Cả hai đều quan trọng trong việc bảo mật cho...

Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?

Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?

Đột phá luôn là vấn đề khó với tất cả loại hình công ty. Ý tưởng đột phá lớn, mới mẻ và sáng tạo thường đến từ những người...

Điểm giống và khác nhau giữa Google Adwords và Facebook Ads

Điểm giống và khác nhau giữa Google Adwords và Facebook Ads

Google Adwords và Facebook Ads là hai công cụ quảng cáo hữu hiệu nhất hiện nay. Vậy điểm giống và khác nhau giữa chúng là gì? Câu trả lời...

Làm thế nào để doanh nghiệp tối ưu sự hiện diện trên mạng xã hội?

Làm thế nào để doanh nghiệp tối ưu sự hiện diện trên mạng xã hội?

Tối ưu hoá sự hiện diện của thương hiệu trên mạng xã hội có vai trò vô cùng quan trọng trong các chiến lược marketing, giúp thu hút lượng...

Thu hút khách hàng tương tác bằng cách sử dụng Emoji như thế nào hiệu quả nhất?

Thu hút khách hàng tương tác bằng cách sử dụng Emoji như thế nào hiệu quả nhất?

Trong Marketing Online, tiếp thị bằng biểu tượng cảm xúc song song với hình ảnh, câu chữ sẽ giúp việc truyền tải thông điệp tới khách hàng đạt hiệu...

Quảng cáo trên Facebook Messenger từ A-Z cho Marketer

Quảng cáo trên Facebook Messenger từ A-Z cho Marketer

Quảng cáo trên Facebook Messenger là một trong những hình thức quảng cáo không mới, nhưng sở hữu nhiều tiềm năng có thể khai thác. Vậy quảng cáo trên...

6 kỹ năng cần thiết đối với marketer trong thời đại công nghệ 4.0

6 kỹ năng cần thiết đối với marketer trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay, marketing trở thành một trong những ngành nghề không thể thiếu. Và để trở thành một marketer...

Review 10 công cụ nghiên cứu từ khóa chuẩn nhất 2020

Review 10 công cụ nghiên cứu từ khóa chuẩn nhất 2020

Nghiên cứu từ khóa là bước vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành công của chiến dịch SEO tổng thể, giúp thu hút khách hàng mục tiêu,...

Thời điểm nào thương hiệu cần thay đổi hình ảnh?

Thời điểm nào thương hiệu cần thay đổi hình ảnh?

Trước áp lực của thời gian, hình ảnh thương hiệu dù được yêu thích đến mấy cũng sẽ trở nên “cũ kỹ” và cần được làm mới, nhất là...

Cách viết tiêu đề hấp dẫn và chuẩn SEO

Cách viết tiêu đề hấp dẫn và chuẩn SEO

Người đọc chỉ dành ra 5 giây để đọc lướt và quyết định có ở lại với bài viết của bạn hay không. Vậy làm thế nào để tạo...

Hãy quên đi những thuật ngữ phức tạp về phân loại khách hàng

Hãy quên đi những thuật ngữ phức tạp về phân loại khách hàng

Việc phân loại khách hàng trong doanh nghiệp rất quan trọng. Hiểu rõ khái niệm, bản chất, nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các...

Facebook sắp ra mắt Facebook Shop hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

Facebook sắp ra mắt Facebook Shop hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

Facebook Shop là nền tảng mới toanh được Facebook phát triển nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ đăng tải sản phẩm của họ lên và bán chúng cho...

Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng

Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP – Unique Selling Proposition). Ưu thế này có thể được thể hiện dưới...

Cập nhật 9 thay đổi đến từ “phiên bản mới” Windows 10 version 2004

Cập nhật 9 thay đổi đến từ “phiên bản mới” Windows 10 version 2004

Thêm một tin vui đến từ Microsoft, vào nửa đầu năm 2020 này, phiên bản cập nhật tiếp theo của hệ điều hành Windows 10 được gọi là Windows...

Xây dựng chiến dịch Viral Marketing: 5 bước cơ bản Marketer cần biết

Xây dựng chiến dịch Viral Marketing: 5 bước cơ bản Marketer cần biết

Viral Marketing – Tiếp thị lan truyền sẽ giúp thương hiệu phủ sóng rộng rãi, tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy làm thế nào để xây dựng chiến...

Những xu hướng Digital nào sẽ “thống trị” trong năm 2020?

Những xu hướng Digital nào sẽ “thống trị” trong năm 2020?

Môi trường Digital luôn luôn thay đổi. Điều này đòi hỏi các marketer phải luôn đi trước đón đầu xu thế, cập nhật kịp thời về công nghệ, tạo...

Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

Thuê ngoài phòng marketing có thực sự hiệu quả?

Thuê ngoài phòng marketing là hướng đi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, giải pháp này đem lại hiệu quả như thế...

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các ngành, các lĩnh vực của các công ty lớn nhỏ, doanh nghiệp cần chú...