Nghiên cứu từ khóa hay keyword research là quá trình tìm kiếm, phân tích các từ hoặc cụm từ mà mọi người sử dụng để tìm kiếm thông tin...
Nghiên cứu từ khóa hay keyword research là quá trình tìm kiếm, phân tích các từ hoặc cụm từ mà mọi người sử dụng để tìm kiếm thông tin...
Nhận ra tầm quan trọng của kinh doanh trực tuyến trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp đều đang lần lượt tham gia vào thị trường báu bở này....
Việc tối ưu các kênh Digital là công việc tất yếu giúp doanh nghiệp có thể dẫn đầu trong việc quảng bá sản phẩm và đưa chúng đến với...
Tại xứ sở kim chi, việc sống độc thân, tách biệt khỏi các buổi tụ tập hay những hoạt động cộng đồng không còn quá xa lạ. Theo sau...
Năm 2018, nhằm thu hút du khách quốc tế đến Úc, Tourism Australia đã nghĩ ra một ý tưởng marketing tuyệt vời. Dựa trên vẻ đẹp tự nhiên của...
Hiện nay, sự cạnh tranh trên website và fanpage facebook diễn ra gay gắt đòi hỏi bạn cần xây dựng cho mình một nội dung quảng cáo thực sự...
Hosting là một trong những yếu tố tiên quyết để một website có thể hoạt động và hiện hữu trên Internet. Hiện nay, khi “cuộc chiến online” đang trở...
Trên các công cụ tìm kiếm, một từ khóa giống nhau nhưng có quá nhiều tiêu đề để khách hàng chọn lựa. Khi giành được sự chú ý của...
Để quảng bá và phủ sóng thương hiệu trên online, bên cạnh việc thực hiện các chiến dịch PR, quảng cáo FB, Google Adwords thì SEO cũng đóng một...
Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, giai đoạn bắt đầu luôn là quãng thời gian nhiều khó khăn, thử thách nhất. Nếu không có những bước đi phù...
Nếu như trước đây, Facebook cấm quảng cáo truyền bá các nội dung sai lệch về vắc-xin nhưng cho phép các quảng cáo bày tỏ sự phản đối nếu...
Theo các nghiên cứu, mỗi bài post quảng cáo Facebook chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trong khoảng thời gian hạn hẹp đó,...
Cuối năm là thời điểm vàng để MXH lớn nhất hành tinh – Facebook tiến hành đợt “thanh lọc” và loại bỏ hoàn toàn những nội dung vi phạm...
Phần lớn các chủ doanh nghiệp, marketer hiện nay nghĩ rằng marketing chỉ đơn giản là TVC, là PR, báo chí, quảng cáo… Nhưng không. Bản chất của marketing...
Mới đây, Facebook đã cho ra mắt Business Suite – công cụ quản lý 2 trong 1 giúp quản lý bài đăng trên cả Facebook và Instagram chỉ với...
Định dạng video ngắn có tên Shorts của Youtube vừa ra mắt cho phép người dùng tạo ra video dài 15 giây và có thể được quay từ điện...
Xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc gắn kết với thương hiệu, giúp mở đường...
Hiện nay, rất nhiều mô hình Marketing Online khác nhau được áp dụng trong chiến lược của doanh nghiệp nhằm tìm kiếm chỗ đứng trong tâm trí khách hàng....
Hằng ngày, khách hàng tiếp nhận hàng ngàn thông tin từ cuộc sống đời thực đến những tin tức trên internet. Chính vì vậy, làm thế nào để...
Những năm gần đây chúng ta đã chứng kiến những đột phá về cuộc cách mạng 4.0. Kéo theo đó là sự thay đổi về hành vi tiêu dùng,...
Trong lịch sử hoạt động suốt 47 năm của mình, với chiến lược phát triển đúng đắn và sáng tạo, Starbucks đã xuất phát từ một quán cà phê...
Với tác dụng tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng, sử dụng dịch vụ của khách hàng tiềm năng, landing page hiện là phương thức được nhiều đơn vị...
Google Index là quá trình Google phân loại, sắp xếp các dữ liệu thu thập được từ website, sau đó đánh giá thứ hạng website, trả về kết quả...
Nếu như một buổi sáng thức dậy, lướt newfeed và bắt gặp bạn bè chia sẻ những “chiếc” avatar mới lạ hoắc nhưng lại thấp thoáng đâu đó sự...