Tin tức

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Với 4 chiến lược sau, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19 không còn khó khăn

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các ngành, các lĩnh vực của các công ty lớn nhỏ, doanh nghiệp cần chú...

Hướng dẫn đăng và quản lý bài viết trên studio sáng tạo của Facebook

Hướng dẫn đăng và quản lý bài viết trên studio sáng tạo của Facebook

Studio sáng tạo là một công cụ quản lý Fanpage mới được Facebook tạo ra để thay thế trình quản lý cũ đã lỗi thời. Bạn đã biết cách...

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới, quản trị web nên làm gì?

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới, quản trị web nên làm gì?

Google cập nhật thuật toán xếp hạng mới có tên là May 2020 Core Update vào ngày 5/5, chỉ cách lần cập nhật trước đó khoảng hơn 3 tháng....

Báo giá phòng marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Báo giá phòng marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

ECP Media xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá phòng marketing thuê ngoài mới nhất, nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc chọn lựa gói truyền...

TP HCM xây dựng lộ trình khôi phục kinh tế – xã hội trong 3 tháng

TP HCM xây dựng lộ trình khôi phục kinh tế – xã hội trong 3 tháng

Đó là yêu cầu của Bí thư Thành uỷ TP HCM đối với các ban, ngành của thành phố tại Hội nghị Thành uỷ ngày 16/4. >>Hà Nội cam...

Hà Nội cam kết đạt mức tăng trưởng gấp 1,3 lần bình quân cả nước

Hà Nội cam kết đạt mức tăng trưởng gấp 1,3 lần bình quân cả nước

Theo Bí thư Hà Nội, để đạt mục tiêu trên, thành phố rất mong các doanh nghiệp chung tay, đồng hành và nếu đạt được mục tiêu trên “thì...

Chuyên gia quốc tế: “Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn hậu đại dịch Covid-19”

Chuyên gia quốc tế: “Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn hậu đại dịch Covid-19”

“Việt Nam sẽ trở thành nước thắng lớn sau đại dịch”, đó là tiêu đề bài viết của tác giả David Hutt được đăng tải trên trang tin Asia...

Chia sẻ 5 công thức đặt tiêu đề hấp dẫn cho dân content

Chia sẻ 5 công thức đặt tiêu đề hấp dẫn cho dân content

Tiêu đề (Title) là thứ quyết định hành vi người đọc, khiến họ dừng lại đọc bài viết của bạn hay lướt qua một cách vô tình. Vậy phải...

4 tips giúp doanh nghiệp làm việc online hiệu quả trong mùa dịch

4 tips giúp doanh nghiệp làm việc online hiệu quả trong mùa dịch

Nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch COVID-19, không ít doanh nghiệp đã quyết định cho nhân viên làm việc từ xa. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp,...

Hướng dẫn sử dụng Ahrefs để phân tích các thông số của website

Hướng dẫn sử dụng Ahrefs để phân tích các thông số của website

Ahrefs hiện là công cụ hỗ trợ SEO mạnh nhất thế giới, với khả năng phân tích ngày càng được mở rộng về loại các chỉ số và chất...

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu từ 4 yếu tố quan trọng này

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ, hãy bắt đầu từ 4 yếu tố quan trọng này

Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, tiêu tốn nhiều chi phí và nhân lực. Với doanh nghiệp nhỏ khi vừa bước chân vào thị trường,...

Review nhanh 3 phần mềm họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Review nhanh 3 phần mềm họp trực tuyến tốt nhất hiện nay

Dịch Covid-19 bùng phát cùng chỉ thị cách ly xã hội của Chính phủ đã khiến nhiều doanh nghiệp phải thay đổi cách làm việc, hội họp. Trong đó,...

3 điều doanh nghiệp cần làm để hóa giải nguy cơ thành thời cơ trong thời khủng hoảng

3 điều doanh nghiệp cần làm để hóa giải nguy cơ thành thời cơ trong thời khủng hoảng

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến không ít đơn vị kinh doanh lao đao, tụt dốc. Tuy nhiên, nếu thực hiện ngay 3 điều dưới đây, doanh nghiệp có...

Thay đổi phương thức Marketing – Chìa khóa giúp chuỗi nhà hàng F&B “sống ổn” trong mùa dịch

Thay đổi phương thức Marketing – Chìa khóa giúp chuỗi nhà hàng F&B “sống ổn” trong mùa dịch

Trong “cuộc chiến” chống lại những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc các chuỗi nhà hàng F&B tối ưu chi phí, cắt giảm nhân sự hay trả bớt...

4 lí do nhà hàng nên duy trì Online Marketing trong mùa dịch

4 lí do nhà hàng nên duy trì Online Marketing trong mùa dịch

Lệnh đóng cửa các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống đã được ban hành. Nhiều đơn vị chọn đóng băng tạm thời nhưng cũng có những điển...

Dịch vụ marketing thuê ngoài và marketing in-house: Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Dịch vụ marketing thuê ngoài và marketing in-house: Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Dịch vụ marketing thuê ngoài hay xây dựng phòng marketing in-house riêng, lựa chọn nào sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp? Bài viết dưới đây...

Phòng marketing thuê ngoài cho nhà hàng: Tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả

Phòng marketing thuê ngoài cho nhà hàng: Tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả

Bạn là chủ nhà hàng? Bạn lo lắng khi đầu tư nhiều tiền vào marketing online nhưng hiệu quả thấp? Các đối thủ đang xây dựng thương hiệu quá...

Marketing giữ vai trò gì trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Marketing giữ vai trò gì trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Hầu hết mọi người đều đặt ngang Marketing với những từ ngữ như bán hàng, kinh doanh. Tuy nhiên, điều này lại không chính xác. Marketing không trực tiếp...

Doanh thu giảm vì khủng hoảng, đã đến lúc doanh nghiệp cần dịch vụ marketing thuê ngoài

Doanh thu giảm vì khủng hoảng, đã đến lúc doanh nghiệp cần dịch vụ marketing thuê ngoài

Nếu có chiến lược đầu tư đúng đắn cho marketing trong thời kỳ khủng hoảng, nhất là tận dụng nguồn lực từ dịch vụ marketing thuê ngoài, doanh nghiệp...

5 cách thức làm Marketing cho nhà hàng tiết kiệm chi phí

5 cách thức làm Marketing cho nhà hàng tiết kiệm chi phí

>>> Dịch Covid-19: Cơ hội “lội ngược dòng” cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến Việc vận hành một nhà hàng cần tiêu tốn nhiều chi phí, bởi...

Dịch Covid-19: Cơ hội “lội ngược dòng” cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến

Dịch Covid-19: Cơ hội “lội ngược dòng” cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến

Dịch Covid-19 đang giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam cũng không là một ngoại lệ. Tuy nhiên, thời điểm khó khăn này...

Doanh nghiệp cần mất bao nhiêu thời gian và chi phí để có được một chiến dịch Marketing Online hiệu quả?

Doanh nghiệp cần mất bao nhiêu thời gian và chi phí để có được một chiến dịch Marketing Online hiệu quả?

Nếu coi hiệu quả của một chiến dịch Marketing Online cũng giống như cách vận động viên Marathon hoàn thành chặng đường 42 km thì tôi cam đoan với...

Doanh nghiệp SME sẽ phải mất bao nhiêu tiền và bao nhiêu thời gian để có được một chiến dịch marketing hiệu quả?

Doanh nghiệp SME sẽ phải mất bao nhiêu tiền và bao nhiêu thời gian để có được một chiến dịch marketing hiệu quả?

Doanh nghiệp SME muốn kinh doanh hiệu quả cần đầu tư vào marketing. Tuy nhiên, phải đầu tư bao nhiêu kinh phí và thời gian để thực hiện được...

Top 4 công cụ miễn phí giúp bạn phân tích mạng xã hội của đối thủ

Top 4 công cụ miễn phí giúp bạn phân tích mạng xã hội của đối thủ

Là marketer, bạn nên hiểu rằng mạng xã hội (MXH) là nơi mà tất cả mọi dữ liệu đều có thể được/ bị phân tích. Và 4 công cụ...