Site icon ECPMedia, phòng Marketing thuê ngoài trên 20 năm kinh nghiệm

6 chiến lược marketing cho quán cafe giúp thu hút khách hàng 2023

Để kinh doanh quán cafe thành công, bạn cần phải có những kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp, thu hút khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu 6 chiến lược marketing cho quán cafe hiệu quả năm 2023 qua bài viết dưới đây.

Những chiến lược marketing cho quán cafe giúp thu hút khách hàng

Triển khai chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi là chiến lược marketing cho quán cafe dễ thu hút khách hàng và tạo dựng độ phủ sóng cho quán cafe của bạn. Bạn có thể thực hiện một chương trình khuyến mãi theo các bước sau:

Sử dụng thẻ thành viên/thẻ tích điểm

Sử dụng thẻ thành viên/thẻ tích điểm là một chiến lược marketing hấp dẫn để giữ lại khách hàng và tăng doanh thu. Các lợi ích của chiến lược này bao gồm:

Quảng cáo trên Google, Facebook

Quảng cáo trên các không gian Internet như: Google, Facebook… là một trong những chiến lược marketing cho quán cafe hiệu quả.

Việc quảng cáo trên các không gian Internet mang lại rất nhiều lợi ích như: cho phép quán cafe tiếp cận với một đối tượng khách hàng rộng rãi, giúp quán cafe theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến lược quảng cáo và tiếp tục điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả. 

Bên cạnh đó, quảng cáo trên Google, Facebook… có thể giúp quán cafe tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Truyền thông trên mạng xã hội

Truyền thông mạng xã hội là chiến lược marketing cho quán cafe rất hiệu quả trong bối cảnh công nghệ phát triển hiện nay. Nó sẽ giúp quán cafe của bạn có thể tiếp cận được tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng và tăng sự nhận diện thương hiệu cho quán của bạn.

Một số cách để truyền thông trên mạng xã hội đạt hiệu quả cao như:

Hợp tác với KOCs, Influencers

Hợp tác với KOCs, Influencers là một chiến lược marketing cho quán cafe khá hiệu quả. Điều này sẽ giúp quán cafe tiếp cận được một lượng lớn khách hàng mới và tăng được uy tín của quán. Người nổi tiếng có thể giúp quán cafe quảng bá thương hiệu của mình qua các kênh truyền thông của họ, giúp quán cafe tiếp cận được nhiều khách hàng mới. 

Ngoài ra, hợp tác với người nổi tiếng cũng có thể giúp quán cafe tăng được uy tín và tăng được tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, quán cafe cần phải chọn người nổi tiếng phù hợp với thị trường của họ và thương hiệu của quán để có thể tối đa hóa lợi ích từ chiến lược hợp tác này.

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ tốt

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ tốt là một chiến lược marketing rất hiệu quả và bền vững cho quán cafe. Điều này sẽ giúp quán cafe xây dựng được thương hiệu uy tín và tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nếu quán cafe có chất lượng và dịch vụ tốt, khách hàng sẽ hài lòng và muốn quay lại quán. Điều này sẽ giúp quán cafe tăng được doanh số và tăng được số lượng khách hàng. Ngoài ra, việc cung cấp chất lượng và dịch vụ tốt cũng sẽ giúp quán cafe tăng được sự giới thiệu từ khách hàng và tăng được uy tín và tin tưởng của khách hàng.

ECP Media cung cấp chiến lược marketing cho quán cafe uy tín, hiệu quả

Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm marketing cho nhiều lĩnh vực khác nhau, ECP Media đang là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay. Chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài như: Passion Investment, Trường Thành Logistic, Finashark… 

ECP Media cung cấp đa dạng các gói dịch vụ khác nhau từ các dịch vụ lẻ như: tên miền, hosting, website, fanpage… đến các gói dịch vụ marketing online tổng thể với mức giá từ 3 – 25 triệu tùy theo nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các dịch vụ như xây dựng và chăm sóc fanpage, website hay gói dịch vụ marketing online tổng thể rất phù hợp với các quán cafe cần thực hiện marketing một cách bài bản chỉn chu.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

ECP Media – Giúp BẠN nổi bật trên Internet

Hotline: 0982036296 – 0945945225

Email: ecp@ecpvn.com

Fanpage: ECP Media

Exit mobile version