Site icon ECPMedia, phòng Marketing thuê ngoài trên 15 năm kinh nghiệm

Thế mạnh và hạn chế của Email Marketing

Email Marketing, công cụ tiếp thị cổ điển nhưng luôn hữu hiệu trong bất kỳ chiến dịch Marketing Online nào. Mục đích của Email Marketing chính là nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng nhằm tăng hiệu quả tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Dưới đây là một số thế mạnh và hạn chế của Email Marketing.

Email Marketing là gì?

Email Marketing là cách tiếp thị trực tiếp thông tin, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng công cụ thư điện tử (Email). Email Marketing được sử dụng nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng mục tiêu và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng lâu năm.

Thế mạnh của Email Marketing

Xem thêm: Bật mí cách xây dựng chiến lược marketing B2B nâng cao trải nghiệm khách hàng

Hạn chế của Email Marketing

Làm thế nào để thực hiện tốt một chiến dịch Email Marketing?

Tựu chung lại, Email Marketing có vai trò không thể phủ nhận đối với công cuộc tiếp thị và giới thiệu sản phẩm nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, muốn vai trò của Email Marketing được phát huy triệt để nhất không thể thiếu sự kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau với các ông cụ khác trong chiến lược Marketing Online tổng thể. Để cho chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả tối ưu, doanh nghiệp hãy bắt đầu tìm hiểu, áp dụng và khắc phục những điểm mạnh và điểm yếu của Email Marketing ngay từ bây giờ.

Nguồn: Sưu tầm

Exit mobile version