Site icon ECPMedia, phòng Marketing thuê ngoài trên 20 năm kinh nghiệm

Bán hàng online trên zalo và những điều bạn cần biết

Zalo là một kênh mạng xã hội có thể bán hàng online vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang muốn bán hàng dựa vào mạng xã hội này, hãy tham khảo bài viết sau.

>> Bí quyết tổ chức minigame thu hút lượng tương tác khủng cho page

>> Storytelling – Nghệ thuật kể chuyện trong marketing online

Vì sao nhiều người lựa chọn bán hàng online trên Zalo?

Với nhiều tính năng hữu ích và phù hợp, Zalo trở thành người bạn đắc lực hỗ trợ cho những bạn đam mê kinh doanh online. Bán hàng trên Zalo hiện nay đang là giải pháp internet marketing hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh tốt.

Bán hàng online trên Zalo đem lại hiệu quả kinh doanh tốt

Lý do vì Zalo ít rủi ro, chi phí thấp thậm chí là free, trong khi Facebook như chiến trường khốc liệt, tỉ lệ cạnh tranh vô cùng lớn, rủi ro và chi phí cao.

Ưu điểm của Zalo:

Bạn có thể bán hàng trên Zalo theo kênh nào?

a. Bán hàng qua trang Zalo cá nhân

Thường thì các bạn kinh doanh các sản phẩm handmade, giày dép, quần áo, thực phẩm chức năng… hay sử dụng cách này. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm bạn quanh đây để tìm các bạn có giới tính, độ tuổi phù hợp ở quanh bạn. Sau đó nhấn kết bạn và tiếp thị sản phẩm.

Tự đăng nội dung bán hàng trên Zalo cá nhân

Lợi thế là hình thức bán hàng free, cho phép bạn đăng bán các sản phẩm dịch vụ hằng ngày hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng bài viết. Bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trên nhật ký Zalo và có thể đạt tỉ lệ tiếp cận lên đến 100% người bạn đã kết bạn.

Bên cạnh đó, để tăng lượng người quan tâm, bạn có thể nhờ bạn bè nhấn nút quan tâm và share các tin bạn share trên trang cá nhân của mình. Với cách làm như vậy, bạn nhanh chóng tăng được lượng người quan tâm cho trang cá nhân của bạn, bài đăng lên được nhiều người biết đến và việc kinh doanh của bạn ngày càng thuận lợi hơn.

b. Bán hàng qua Zalo page Zalo page

Là hình thức mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cho phép bạn tạo cửa hàng, đăng thông tin sản phẩm tiến hành bán hàng.

Sử dụng Zalo Ads để quảng cáo sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Bạn nên sử dụng Zalo ads để tăng doanh số, tăng lượt tiếp cận đến khách hàng mục tiêu.

Đối với Zalo page, bạn có thể đầu tư để tăng lượng fan hiệu quả bằng cách bỏ ra chi phí để chạy quảng cáo Zalo, thuê page Zalo lớn…

Nguồn: Sưu tầm

Exit mobile version