ECPMedia

Câu chuyện khách hàng

Bối cảnh truyền thông

Năm 2018, thị trường cung cấp xe điện 4 bánh bắt đầu có tính cạnh tranh bởi có nhiều đơn vị phân phối xe điện 4 bánh ở trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, nhiều đơn vị không ngại chi cho các chiến dịch marketing để tăng doanh thu, gia tăng vị thế trên thị trường. Xe Điện Tùng Lâm tìm đến ECP Media vào cuối tháng 3/2018. Thời điểm này, Xe Điện Tùng Lâm muốn:

Giải pháp của Ecp Media

ECP Media đề xuất giải pháp marketing online cho Xe Điện Tùng Lâm như sau:

Hành trình gần 6 năm đồng hành

Hiệu quả truyền thông

Hỗ trợ bán hàng

Có lượng khách lớn truy cập website mỗi tháng

661 nghìn lượt hiển thị trong năm 2023

Trong năm 2023

  • 661 nghìn lượt hiển thị bài viết từ website Tùng Lâm trên Google
  • 26,5 nghìn lượt click vào các bài viết trên website Tùng Lâm
  • Trung bình từ khoá của Tùng Lâm đạt vị trí 13,3
  • Content đều bám vào thông điệp truyền thông xuyên suốt, nội dung xoay quanh các dòng xe của Tùng Lâm, hoạt động bàn giao xe…

Hơn 100 từ khoá đạt top 5 google

Phát triển thông số kỹ thuật

Xây dựng fanpage chuyên nghiệp

  • Ngay từ đề xuất thực hiện online marketing thời điểm đầu, ECP Media đã xác định tập trung xây dựng và phát triển fanpage cho Xe Điện Tùng Lâm.
  • Hiện nay, fanpage Tùng Lâm được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu, các bài post đều được cập nhật thường xuyên, đa dạng nội dung, thiết kế ảnh đẹp mắt.

Với sự đồng hành từ ECP Media trong các chiến lược marketing online, tiếp thị đa kênh, Xe Điện Tùng Lâm không chỉ tăng cường hiện diện
trực tuyến một cách toàn diện mà còn thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu và tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng.