doanh nghiệp

Dịch Covid-19: Cơ hội “lội ngược dòng” cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến

Dịch Covid-19: Cơ hội “lội ngược dòng” cho doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến

Dịch Covid-19 đang giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam cũng không là một ngoại lệ. Tuy nhiên, thời điểm khó khăn này...

Kỳ I: Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Kỳ I: Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam những năm gần đây sôi nổi với các thương vụ sáp nhập và mua bán đình đám như Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ)...