Bối cảnh truyền thông
Năm 2018, thị trường cung cấp xe điện 4 bánh bắt đầu có tính cạnh tranh bởi có nhiều đơn vị phân phối xe điện 4 bánh ở trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, nhiều đơn vị không ngại chi cho các chiến dịch marketing để tăng doanh thu, gia tăng vị thế trên thị trường. Xe Điện Tùng Lâm tìm đến ECP Media vào cuối tháng 3/2018. Thời điểm này, Xe Điện Tùng Lâm muốn:
Giải pháp của Ecp Media
ECP Media đề xuất giải pháp marketing online cho Xe Điện Tùng Lâm như sau:
Hành trình gần 6 năm đồng hành
Hiệu quả truyền thông
Hỗ trợ bán hàng
Hơn 1300
xe điện VN Electric Car được bán ra trong suốt gần 6 năm ECP Media đồng hành cùng Xe Điện Tùng Lâm.
Có lượng khách lớn truy cập website mỗi tháng
Lượng khách hàng truy cập website của Xe Điện Tùng Lâm từ 0 tăng lên 3000 lượt mỗi tháng.
Con số này luôn được duy trì trong suốt quãng thời gian ECP Media đồng hành cùng Xe Điện Tùng Lâm.
Những nội dung khách hàng quan tâm đều liên quan đến các mẫu xe điện do Tùng Lâm cung cấp và giá xe điện 4 bánh.
661 nghìn lượt hiển thị trong năm 2023
Trong năm 2023
- Có 661 nghìn lượt hiển thị bài viết từ website Tùng Lâm trên Google
- Có 26,5 nghìn lượt click vào các bài viết trên website Tùng Lâm
- Trung bình từ khoá của Tùng Lâm đạt vị trí 13,3
- Content đều bám vào thông điệp truyền thông xuyên suốt, nội dung xoay quanh các dòng xe của Tùng Lâm, hoạt động bàn giao xe…
Hơn 100 từ khoá đạt top 5 google
Phát triển thông số kỹ thuật
Xây dựng fanpage chuyên nghiệp
- Ngay từ đề xuất thực hiện online marketing thời điểm đầu, ECP Media đã xác định tập trung xây dựng và phát triển fanpage cho Xe Điện Tùng Lâm.
- Hiện nay, fanpage Tùng Lâm được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu, các bài post đều được cập nhật thường xuyên, đa dạng nội dung, thiết kế ảnh đẹp mắt.
trung bình lượt tiếp cận mỗi tháng cho các bài post trên fanpage Tùng Lâm.
trung bình lượt tương tác mỗi tháng cho các nội dung đăng tải trên fanpage Tùng Lâm.
tin nhắn trên fanpage của khách hàng inbox hỏi thông tin về xe điện do Tùng Lâm cung cấp.
Với sự đồng hành từ ECP Media trong các chiến lược marketing online, tiếp thị đa kênh, Xe Điện Tùng Lâm không chỉ tăng cường hiện diện
trực tuyến một cách toàn diện mà còn thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu và tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng.