

Năm 2018, thị trường cung cấp xe điện 4 bánh bắt đầu có tính cạnh tranh bởi có nhiều đơn vị phân phối xe điện 4 bánh ở trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, nhiều đơn vị không ngại chi cho các chiến dịch marketing để tăng doanh thu, gia tăng vị thế trên thị trường. Xe Điện Tùng Lâm tìm đến ECP Media vào cuối tháng 3/2018. Thời điểm này, Xe Điện Tùng Lâm muốn:
ECP Media đề xuất giải pháp marketing online cho Xe Điện Tùng Lâm như sau:
xe điện VN Electric Car được bán ra trong suốt gần 6 năm ECP Media đồng hành cùng Xe Điện Tùng Lâm.
Lượng khách hàng truy cập website của Xe Điện Tùng Lâm từ 0 tăng lên 3000 lượt mỗi tháng.
Con số này luôn được duy trì trong suốt quãng thời gian ECP Media đồng hành cùng Xe Điện Tùng Lâm.
Những nội dung khách hàng quan tâm đều liên quan đến các mẫu xe điện do Tùng Lâm cung cấp và giá xe điện 4 bánh.
trung bình lượt tiếp cận mỗi tháng cho các bài post trên fanpage Tùng Lâm.
trung bình lượt tương tác mỗi tháng cho các nội dung đăng tải trên fanpage Tùng Lâm.
tin nhắn trên fanpage của khách hàng inbox hỏi thông tin về xe điện do Tùng Lâm cung cấp.
Với sự đồng hành từ ECP Media trong các chiến lược marketing online, tiếp thị đa kênh, Xe Điện Tùng Lâm không chỉ tăng cường hiện diện
trực tuyến một cách toàn diện mà còn thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu và tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng.