ECP Media tự hào đưa thương hiệu Mon spa nổi bật trên internet!

Bắt đầu khai trương từ tháng 12/2018, trải qua hơn 6 tháng, Mon Spa đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều chị em làm công việc văn phòng, người cao tuổi có nhu cầu trị liệu nâng cao sức khỏe và làm đẹp. Mon Spa mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật vào lúc 9h00 – 20h00 hàng ngày.

mon spa
Mon spa – Điểm đến tin cậy dành cho những ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm, Mon spa hứa hẹn mang tới cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Những dịch vụ như xông hơi (xông ướt, xông đá muối, xông đất Hoàng Thổ), massage (body, cổ vai gáy, chân, ngực, chải thông kinh lạc) tại Mon spa sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng, tái tạo năng lượng, giảm các cơn đau nhức cơ, khớp, cảm thấy khỏe khoắn, dễ chịu hơn rất nhiều.

mon spa
Ngâm bồn thảo dược trị liệu tại Mon spa
mon spa
Xông đất Hoàng Thổ – Liệu pháp làm đẹp đến từ hoàng cung
mon spa
Massage trị liệu giảm đau nhức, cải thiện sức khỏe

Ngoài các dịch vụ trị liệu, Mon spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu tại Mon spa cũng giúp bạn cải thiện hiệu quả các vấn đề về da, đẩy lùi lão hóa, trả lại sự tươi trẻ và độ đàn hồi da một cách hoàn hảo nhất. Mon spa ưu tiên sử dụng các chế phẩm từ thiên nhiên vào việc làm đẹp, đảm bảo an toàn và ít gây kích ứng da hết mức có thể.

mon spa
Thưởng thức bữa ăn dinh dưỡng sau khi kết thúc buổi trị liệu tại Mon spa

Sau gần một năm kinh doanh, Mon spa đã gặt hái được nhiều thành công trong việc trị liệu, làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt là các vị khách sinh sống và làm việc tại khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong tương lai, Mon spa mong muốn mở rộng và nâng cấp thêm nhiều dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của tất cả các khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

ECP Vietnam hân hạnh được trở thành phòng truyền thông online đồng hành của Mon spa, góp phần vào sự thành công rực rỡ của doanh nghiệp.