Chưa được phân loại

Marketing du kích – Chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp SMEs

Marketing du kích – Chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp SMEs

Với những ưu điểm về chi phí, tính sáng tạo cũng như khả năng viral, marketing du kích là một hình thức tiếp thị mà các doanh nghiệp vừa...

Làm thế nào để xây dựng được một mini game thu hút trên mạng xã hội?

Làm thế nào để xây dựng được một mini game thu hút trên mạng xã hội?

Như một cách tạo ra giá trị thực, mini game không còn là “trò” giải trí đơn thuần nữa mà tiến tới trở thành yếu tố quan trọng giúp...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu như thế nào?

Bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng cũng được xem là điểm chạm thương hiệu, giúp doanh nghiệp thu...

Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng

Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo của những thương hiệu nổi tiếng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP – Unique Selling Proposition). Ưu thế này có thể được thể hiện dưới...

Test

Test

...

Phòng marketing thuê ngoài – Cộng sự đắc lực của nhà hàng trong thời đại công nghệ 4.0

Phòng marketing thuê ngoài – Cộng sự đắc lực của nhà hàng trong thời đại công nghệ 4.0

Phòng marketing thuê ngoài là cộng sự đắc lực giúp nhà hàng quảng bá hình ảnh và tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả trên “mặt trận” online....

Dịch vụ đăng ký tên miền

Dịch vụ đăng ký tên miền

Tên miền chính là thương hiệu, hay nói cách khác đây chính là một sự thể hiện khác của thương hiệu.   Nếu doanh nghiệp bạn có được một...

Dịch vụ thiết kế – quản trị Website

Dịch vụ thiết kế – quản trị Website

Website là “gương mặt đại diện của doanh nghiệp”, nơi  doanh nghiệp có thể giới thiệu về mình, quảng cáo và bán các sản phẩm, dịch vụ, tạo ra...

Internet Marketing – Phòng truyền thông Online đồng hành

Internet Marketing – Phòng truyền thông Online đồng hành

Nhu cầu thông tin và xây dựng mối quan hệ gần gũi với thương hiệu thông qua internet ngày càng trở nên quan trọng tiến trình mua hàng của...

Muốn làm content marketing, bạn bắt buộc phải đảm bảo 2 yếu tố này

Muốn làm content marketing, bạn bắt buộc phải đảm bảo 2 yếu tố này

Hai yếu tố quan trọng hàng đầu đối với những người làm content marketing chính là hiểu rõ mục đích và viết & tuân thủ sứ mệnh mục tiêu....

Những sai lầm cơ bản cần tránh khi làm content marketing

Những sai lầm cơ bản cần tránh khi làm content marketing

Bạn chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch SEO mà vẫn không hiệu quả. Vậy thì cần xem lại cách làm content marketing của mình. Nếu mắc phải...

Mẹo giật tít (Title) khiến người đọc “không thể không click”

Mẹo giật tít (Title) khiến người đọc “không thể không click”

Tít (Title) là dòng hiển thị đầu bài viết, bài post facebook, diễn đàn và là thứ người đọc nhìn thấy đầu tiên. Nó càng hấp dẫn, giật gân,...

2019 rồi, muốn SEO hiệu quả đừng bỏ qua những kiến thức sau!

2019 rồi, muốn SEO hiệu quả đừng bỏ qua những kiến thức sau!

Thuật toán của google thay đổi hàng ngày, vì thế, muốn làm SEO hiệu quả, các Seoer cần phải cập nhật kiến thức mới thường xuyên. Năm 2019 này,...

Muốn làm marketing hiệu quả, đừng bỏ qua 7 dạng content này

Muốn làm marketing hiệu quả, đừng bỏ qua 7 dạng content này

“Content is a king” là chân lý đúng trong mọi chiến dịch truyền thông hay marketing. Ngoài nội dung hấp dẫn, theo kịp xu thế và đánh trúng tâm...

Những lý do khiến cho quảng cáo facebook không hiệu quả

Những lý do khiến cho quảng cáo facebook không hiệu quả

Hiệu quả quảng cáo facebook không tương xứng với kinh phí đã chi ra là nỗi lo của rất nhiều người làm online marketing hiện nay. Vậy quảng cáo...

Những điều cần thiết phải làm trong mọi chiến dịch marketing online

Những điều cần thiết phải làm trong mọi chiến dịch marketing online

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, marketing online là yếu tố sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Và để thành công trong...

AGREEMENT WITH BORROWERS An agreement with borrowers is reflected as a contract (between borrower and MOFIN) based on the MOFIN’s P2P lending service and technology, which help the Borrowers...

3 kiểu bài PR doanh nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay

3 kiểu bài PR doanh nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay

Bài PR là loại hình quảng cáo được hầu hết các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để truyền thông. Bài PR có thể được viết theo nhiều cách khác...

Phòng truyền thông Online Đồng hành: Giải pháp Marketing khôn ngoan cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phòng truyền thông Online Đồng hành: Giải pháp Marketing khôn ngoan cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đã qua rồi cái thời mà các chủ doanh nghiệp cho rằng Digital Marketing chỉ dành cho các công ty đa quốc gia hay các doanh nghiệp lớn với...