Học viện G-Talent hiện là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ phòng đào tạo thuê ngoài chất lượng cao, đặc biệt là đào tạo bất động sản thực chiến.

Học viện G-Talent là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng chương trình và triển khai tổ chức các hoạt động đào tạo độc quyền dành cho Doanh nghiệp. Với mô hình Trung tâm đào tạo thuê ngoài (L&D PARTNER) và chi phí tối ưu, G-Talent cam kết giúp các Doanh nghiệp xây dựng Chiến lược đào tạo đồng bộ, tổng thể, phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh mà không cần xây dựng phòng đào tạo nội bộ.

Học viện G-Talent – Đơn vị cung cấp phòng đào tạo thuê ngoài thực chiến

Hiện nay, Học viện G-Talent hướng đến mục tiêu trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam về nâng cao năng lực tổ chức và phát triển nguồn nhân lực Việt với các loại hình:

+ Đào tạo cá nhân (public training)

Các khóa đào tạo online/offline dành cho các cá nhân muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghề nghiệp,… đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

+ Đào tạo theo yêu cầu (in-house training)

Tìm hiểu, nghiên cứu dựa trên các nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và thiết kế nội dung đào tạo chuyên biệt.

+ Tư vấn doanh nghiệp (business consulting)

Nghiên cứu, đánh giá những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp để đưa ra những tư vấn cải thiện bộ máy quản trị nhân sự.

Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Học viện G-Talent mang đến những chương trình đào tạo chất lượng. Đặc biệt, trước khi lên chương trình đào tạo, G-Talent sẽ tìm hiểu, khảo sát thực trạng bộ máy quản lý, đội nhóm kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi đã thấu hiểu vấn đề của doanh nghiệp, G-Talent sẽ xây dựng những chương trình, những module đào tạo riêng biệt dành cho doanh nghiệp.

Lựa chọn Học viện G-Talent, đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp sẽ được cập nhật những kiến thức đào tạo thực chiến để phát triển bản thân, góp phần trong sự nghiệp phát triển của công ty.

Trên con đường phát triển thương hiệu của Học viện G-Talent, ECP Media tự hào là đơn vị đồng hành, cung cấp dịch vụ marketing online tổng thể uy tín, mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện truyền thông online, xin vui lòng liên hệ hotline: 0982036296