Nha khoa Nhật Bản Mikuni là phòng khám được xây dựng với mục đích phục vụ cộng đồng người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là người Việt mong muốn sử dụng dịch vụ chất lượng của Nhật Bản. 

Trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Mikuni đã trở thành cái tên quen thuộc, là địa chỉ đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về răng tại Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Nha khoa Mikuni - Phòng khám chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản

Mikuni Dental 100% vốn nước ngoài được đầu tư tại Việt Nam, là một trong những địa chỉ tin cậy khám chữa bệnh chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây cũng là nơi hội tụ của khoa học công nghệ tiên tiến nhất cũng như đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực. 

Bác sĩ chuyên môn kỹ thuật – Noda Kazuhiro với hơn 25 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sẽ giúp các quý khách hàng khi đến với nha khoa của chúng tôi có được những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, chất lượng và hài lòng nhất. Song song với đó, Nha khoa Mikuni còn sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa kỳ cựu, tay nghề cao, được cấp phép và giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam. Nha khoa Mikuni  cam kết cung cấp cho tất cả bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất, giúp nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống và mang lại cho khách hàng nụ cười khỏe, đẹp rạng ngời. 

Nha khoa Mikuni - Phòng khám chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản

Bên cạnh các chuyên gia nha khoa được đào tạo chuyên sâu và có năng lực, Nha khoa Nhật Bản Mikuni còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại theo đúng quy chuẩn quốc tế để đảm bảo tất cả bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất, chất lượng Nhật giá Việt.

Nha khoa Mikuni - Phòng khám chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản

Ngoài ra, không giống như các nha khoa khác, Mikuni mang đến cho khách hàng một không gian hoàn toàn mới, thiết kế không gian tại Nha khoa Mikuni “phá vỡ” diện mạo của phòng khám thông thường, mang lại sự thoải mái và thư giãn như ở nhà.

Nha khoa Mikuni - Phòng khám chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản

Hiện Nha khoa Mikuni có trụ sở đặt tại Tòa tây 8001, tầng 8, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 

Trên con đường phát triển thương hiệu của Nha khoa Nhật Bản Mikuni, ECP Media tự hào là đơn vị đồng hành, cung cấp dịch vụ marketing online tổng thể uy tín, mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Quý khách hàng, quý doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện truyền thông online, xin vui lòng liên hệ với ECP Media theo số hotline/zalo 0982 036 296 để được tư vấn chi tiết