Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói. Bạn biết bao nhiêu về dịch vụ này? Trong bài viết này, ECP Media cung cấp cho bạn thông tin để bạn có thể lựa chọn được đơn vị uy tín.
Marketing Online trọn gói là gì?
Marketing Online được hiểu đơn giản là các hoạt động Marketing diễn ra trên môi trường Internet.. Marketing Online trọn gói là dịch vụ bao gồm:
- Tối ưu ngân sách để giúp triển khai chiến lược Marketing Online hiệu quả về chi phí.
- Triển khai Marketing Online đa nền tảng: Thông qua việc tạo trang web và nội dung trang web, thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video, xuất bản, duy trì và phát triển,…
- Sử dụng các công cụ quản lý như SEO – SEM, mạng xã hội,… để chạy quảng cáo.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả đạt được. Từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý hơn cho những lần triển khai kế tiếp.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Marketing trọn gói?
Hiện nay, Internet Marketing là một hoạt động thực sự mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt cho các doanh nghiệp. Tùy theo từng giai đoạn, mục tiêu kinh doanh và lĩnh vực cụ thể mà doanh nghiệp cần có những chiến lược Marketing riêng. Không có một công thức nào phù hợp với tất cả.
Tuy nhiên, mọi công ty đều có nguồn lực hạn chế. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ, rất hiếm khi có một bộ phận Marketing chuyên biệt, riêng biệt. Chính vì vậy, nhiều đơn vị đã tung ra các gói dịch vụ Marketing trọn gói để giúp các doanh nghiệp khác thực hiện các hoạt động Marketing một cách tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả tốt hơn. Những đơn vị này sẽ có những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có đội ngũ nhân sự có trình độ cao trong lĩnh vực Marketing Online.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ rất khó đánh giá tình hình hiện tại và hình thành chiến lược tiếp thị tốt nhất phù hợp. Vì vậy, nếu các doanh nghiệp không đủ tiềm lực thì sử dụng gói dịch vụ Marketing trọn gói là giải pháp thiết thực và tối ưu nhất.
Lợi ích của việc sử dụng Marketing trọn gói
Dịch vụ Marketing trọn gói có những ưu điểm sau:
Tiết kiệm chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn
Nếu bạn đang tự mình triển khai một chiến dịch Marketing online mà chưa có kinh nghiệm thì giai đoạn đầu sẽ đòi hỏi sự đầu tư đáng kể về vốn và nhân lực. Do đó, khi thuê ngoài, doanh nghiệp của bạn sẽ phát huy được kinh nghiệm vốn có của một nhà cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói. Thêm vào đó là sự phối hợp nhịp nhàng, kết hợp những mặt tốt của mạng xã hội như Facebook, Instagram, các nền tảng thương mại điện tử… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.
Giúp các doanh nghiệp xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng
Thông qua việc thường xuyên tương tác với khách hàng, doanh nghiệp sẽ dần hình thành mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ví dụ, với email Marketing, doanh nghiệp thường xuyên gửi email cho khách hàng vào những dịp đặc biệt kèm theo thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, chương trình khuyến mãi, lời chúc…
Giúp doanh nghiệp xác định khách hàng mục tiêu chính xác
Khi thực hiện chiến lược Marketing trực tuyến, doanh nghiệp có thể đưa ra tiêu chí khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp. Từ đó truyền tải thông tin và trình bày chính xác về sản phẩm, dịch vụ.
Ví dụ, kinh doanh dịch vụ cắm trại, bạn có thể đưa ra các tiêu chí để xác định khách hàng mục tiêu, như: nam và nữ từ 18 – 40 tuổi, thích cắm trại, gia đình có trẻ em, gia đình trải nghiệm thói quen cuối tuần,… Tận dụng kinh doanh trên Internet sẽ giúp thu hẹp phạm vi và đạt được mục tiêu Marketing.
Dễ dàng kiểm soát, phân tích và đo lường hiệu suất
Nhiều công cụ hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị trực tuyến để đo lường và đo lường kết quả. Có thể kể đến như thế này:
- CPC (Cost Per Click): Là chi phí doanh nghiệp cần chi trả để có thể có 1 cú click chuột vào website.
- CPL (Cost Per Lead): Là lượt khách hàng cung cấp thông tin cá nhân vào biểu mẫu thăm dò trên website, Facebook Ads…
Với những thước đo này, doanh nghiệp sẽ có một bức tranh rõ ràng về khách hàng của họ đến từ đâu. Đồng thời, hiệu quả của hoạt động cũng có thể được phân tích. Từ đó, đơn vị cung cấp sẽ xác định những thiếu sót và giải quyết chúng trong các hoạt động sắp tới.
>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online tổng thể đem lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp
Tiêu chí để chọn được nhà cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tốt
Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn cần chú ý các tiêu chí sau:
- Đơn vị đó có cung cấp một bộ từ khóa cho các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Từ đó, thực hiện các chiến dịch SEO, SEM trang web lên top tìm kiếm của Google.
- Công ty có tiềm năng tăng nhận thức về thương hiệu của công ty bạn. Đồng thời tăng tương tác và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhờ đó giúp tăng doanh thu và doanh thu bán hàng.
- Có đội ngũ nhân viên có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực online Marketing.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt trong lĩnh vực Marketing Online.
- Có hợp đồng, điều khoản và cam kết rõ ràng.
- Có giá gói dịch vụ phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.
Như vậy qua bài viết trên, ECP Media đã chia sẻ chi tiết về dịch vụ Marketing trọn gói. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên, bạn sẽ biết thêm về dịch vụ này cùng với đó là kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài uy tín, chất lượng luôn là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp. ECP Media tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing Online trọn gói chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhất của các doanh nghiệp hiện nay. Hãy liên hệ với các chuyên gia Marketing của ECP Media để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!
ECP Media – Giúp BẠN nổi bật trên Internet
Hotline: 0982036296 – 0945945225
Email: tuvan@ecpvn.com
Fanpage: ECP Media