Tin tham khảo

Chia sẻ 9 cách tăng like facebook miễn phí cực đơn giản

Chia sẻ 9 cách tăng like facebook miễn phí cực đơn giản

Facebook càng nhiều like càng chứng tỏ độ tương tác tốt, khiến người xem cảm thấy tò mò và muốn quan tâm. Nếu facebook của bạn không thu hút...

Chia sẻ 10 phần mềm sản xuất video chuyên nghiệp nhất

Chia sẻ 10 phần mềm sản xuất video chuyên nghiệp nhất

Để biến hóa các thông điệp marketing trở nên sinh động, hấp dẫn và kích thích người mua, bạn nên sản xuất nội dung dưới dạng video. Sau đây...

10 điều cần tuyệt đối tránh khi đặt backlink cho website

10 điều cần tuyệt đối tránh khi đặt backlink cho website

Lạm dụng đặt quá nhiều backlink, đặt backlink không đúng từ khóa… là một trong những lỗi khiến cho website của bạn bị tụt hạng. Ngoài ra còn một...

Booking bài PR trang báo điện tử nhanh theo yêu cầu

Booking bài PR trang báo điện tử nhanh theo yêu cầu

Booking bài PR trang báo điện tử tại ECP Media – Agency chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông online với tốc độ nhanh, chiết khấu cao. Đặc biệt,...

Truyền thông nội bộ đem tới lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Truyền thông nội bộ đem tới lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đối với mọi doanh nghiệp, nếu coi nhân lực là thể chất thì hoạt động truyền thông nội bộ chính là linh hồn. Hiểu biết và triển khai đúng...

Vì sao quảng cáo của bạn không được Facebook phê duyệt?

Vì sao quảng cáo của bạn không được Facebook phê duyệt?

Khi set quảng cáo để chạy trên Facebook, nhiều người gặp phải tình trạng không chạy được do quảng cáo không hợp lệ. Vậy nguyên nhân là do đâu?...

10 xu hướng Marketing cực “hot” năm 2019 đưa doanh nghiệp đến gần với khách hàng

10 xu hướng Marketing cực “hot” năm 2019 đưa doanh nghiệp đến gần với khách hàng

Doanh nghiệp lớn hay nhỏ, điều tạo nên sự khác biệt trong mắt khách hàng, vượt xa đối thủ chính là nhờ Marketing. Trong năm 2019 này, hãy cập...

Điểm danh 11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019

Điểm danh 11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019

Là một năm với nhiều biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, năm 2018 còn là một năm biến động...

Vì sao video đem lại hiệu quả cao cho mọi chiến dịch marketing?

Vì sao video đem lại hiệu quả cao cho mọi chiến dịch marketing?

Video là hình thức cung cấp nội dung trực quan, sống động, ít gây nhàm chán cho người xem. Vì thế, nó mang lại hiệu quả cao cho mọi...

Google đánh giá nội dung website của bạn dựa trên tiêu chí gì?

Google đánh giá nội dung website của bạn dựa trên tiêu chí gì?

Chúng ta vẫn luôn biết rằng Google đánh giá website dựa trên thuật toán. Tuy nhiên thuật toán đánh giá của Google lại thay đổi không ngừng, bắt buộc...

Content marketing quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Content marketing quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Content marketing là những thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Những thông tin này phải hữu ích với khách hàng thì mới khiến...

Trend marketing “ăn theo” hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2

Trend marketing “ăn theo” hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2

Nhân sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2 tổ chức tại Hà Nội, các “ông lớn” kinh doanh của Việt Nam tung ngay chiêu marketing...

Học hỏi Đặng Lê Nguyên Vũ cách xây dựng thương hiệu cafe Trung Nguyên

Học hỏi Đặng Lê Nguyên Vũ cách xây dựng thương hiệu cafe Trung Nguyên

Những ngày qua, lùm xùm vụ ly hôn ngàn tỷ giữa “vua cafe Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ và người vợ tào khang Lê Hoàng Diệp Thảo gây ra...

Chạy quảng cáo là ra đơn – Hiểu lầm tai hại của doanh nghiệp

Chạy quảng cáo là ra đơn – Hiểu lầm tai hại của doanh nghiệp

Smartphone, máy tính bảng, laptop là những công cụ trở nên cực kỳ phổ biến, thậm chí với mọi người chúng còn là vật “bất ly thân”. Sự phát...

Chọn KOL quảng cáo như thế nào đem lại hiệu quả tốt?

Chọn KOL quảng cáo như thế nào đem lại hiệu quả tốt?

KOL là cách gọi chung những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn như ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Cách quảng cáo thông qua KOL tuy không...

Content phải thay đổi như thế nào trong thời đại marketing 4.0?

Content phải thay đổi như thế nào trong thời đại marketing 4.0?

Content là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển. Trong thời đại marketing 4.0, content cần phải có những bước chuyển mình để thực...

Bí quyết để viết content hay ngay cả khi cạn kiệt ý tưởng

Bí quyết để viết content hay ngay cả khi cạn kiệt ý tưởng

Là dân content, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải tình trạng cạn kiệt ý tưởng dẫn đến chán chường công việc đúng không nào? Để khắc phục tình...

5 kênh bán hàng online trên facebook giúp bạn kinh doanh hiệu quả

5 kênh bán hàng online trên facebook giúp bạn kinh doanh hiệu quả

Bán hàng online trên facebook giờ đã trở thành hướng đi của rất nhiều doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh. Vậy bán hàng online triển khai trên facebook...

2019 rồi, muốn SEO hiệu quả đừng bỏ qua những kiến thức sau!

2019 rồi, muốn SEO hiệu quả đừng bỏ qua những kiến thức sau!

Thuật toán của google thay đổi hàng ngày, vì thế, muốn làm SEO hiệu quả, các Seoer cần phải cập nhật kiến thức mới thường xuyên. Năm 2019 này,...

Marketing dịp Tết nên làm như thế nào cho hiệu quả?

Marketing dịp Tết nên làm như thế nào cho hiệu quả?

Tết Nguyên Đán là dịp lý tưởng nhất trong năm để các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng của mình. Trong thời điểm trước Tết, mọi doanh nghiệp...

Phân tích hành trình mua hàng theo mô hình 5A của khách hàng

Phân tích hành trình mua hàng theo mô hình 5A của khách hàng

Sau 120 năm tồn tại, hành trình mua hàng theo mô hình truyền thống AIDA đã phải nhường chỗ cho mô hình 5A (Awareness – Appeal – Ask –...

Muốn làm marketing hiệu quả, đừng bỏ qua 7 dạng content này

Muốn làm marketing hiệu quả, đừng bỏ qua 7 dạng content này

“Content is a king” là chân lý đúng trong mọi chiến dịch truyền thông hay marketing. Ngoài nội dung hấp dẫn, theo kịp xu thế và đánh trúng tâm...

Những sai lầm “chết người” trong marketing tuyệt đối không nên mắc phải

Những sai lầm “chết người” trong marketing tuyệt đối không nên mắc phải

Mọi quyết định sai lầm đều đi đến thất bại, điều đó luôn đúng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề và marketing cũng vậy. Để tránh được những tổn...

Những lý do khiến cho quảng cáo facebook không hiệu quả

Những lý do khiến cho quảng cáo facebook không hiệu quả

Hiệu quả quảng cáo facebook không tương xứng với kinh phí đã chi ra là nỗi lo của rất nhiều người làm online marketing hiện nay. Vậy quảng cáo...