Tin tham khảo

Công ty làm dịch vụ Internet Marketing hiệu quả

Công ty làm dịch vụ Internet Marketing hiệu quả

Nếu ví Internet như một mảnh đất màu mỡ, thì doanh nghiệp sẽ là mầm xanh, biết cách chăm bón, vun trồng đúng cách, mầm xanh đó sẽ vươn...

ECPVietnam mang đến giải pháp marketing online bền vững, hiệu quả cho doanh nghiệp

ECPVietnam mang đến giải pháp marketing online bền vững, hiệu quả cho doanh nghiệp

Với giải pháp marketing online đem lại hiệu quả cao, sau gần 20 năm ECPVietnam vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, trong việc nắm bắt, sử dụng...

Shark Hưng đưa ra lời khuyên cho hàng triệu người bán hàng online tại Việt Nam

Shark Hưng đưa ra lời khuyên cho hàng triệu người bán hàng online tại Việt Nam

“Không bao giờ được xây nhà trên mảnh đất của người khác, điều đó rất nguy hiểm!” đó là lời khuyên của Shark Hưng cho hàng triệu người bán hàng...

Chuyên gia Nhật: Giai đoạn người người bán hàng trên Facebook như ở Việt Nam sắp hết thời!

Chuyên gia Nhật: Giai đoạn người người bán hàng trên Facebook như ở Việt Nam sắp hết thời!

“Ở Việt Nam, xét về mô hình thương mại điện tử B2C, có thể nói số 1 là Lazada thì số 2 là Facebook”, ông Shohei Fujita nhìn nhận....

4 lời khuyên lựa chọn agency “chuẩn”, “chất” cho chiến dịch marketing online

4 lời khuyên lựa chọn agency “chuẩn”, “chất” cho chiến dịch marketing online

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ việc bỏ ra một lượng chi phí lớn để thực hiện các chiến dịch marketing online thường rất khó. Vì vậy...

12 bí quyết phối màu để thu hút và giữ chân khách hàng trên website

12 bí quyết phối màu để thu hút và giữ chân khách hàng trên website

Màu sắc có tầm ảnh hưởng đặc biệt đến hành vi, phản ứng, cảm xúc của khách hàng. Bằng cách sử dụng màu sắc cho website một các hơp...

3 vấn đề cần điều chỉnh trong hoạt động tiếp thị nội dung

3 vấn đề cần điều chỉnh trong hoạt động tiếp thị nội dung

Tiếp thị bằng nội dung là một công cụ hiệu quả về mặt chi phí để phân tách những khách hàng chưa chắc chắn về khả năng mua hàng...

6 vấn đề doanh nghiệp cần biết trong truyền thông năm 2018

6 vấn đề doanh nghiệp cần biết trong truyền thông năm 2018

Năm 2018, tiếp thị nội dung sẽ đóng vai trò dẫn đầu trên hành trình kết nối, chinh phục và chuyển đổi đối tượng mục tiêu thành người mua...

6 bí quyết viết content marketing cho người mới vào nghề

6 bí quyết viết content marketing cho người mới vào nghề

Làm sao để soạn được content marketing hay, chất lượng, thu hút công chúng và chạm tới trái tim của khách hàng là mong muốn của rất nhiều copywwrite...

10 xu hướng làm Marketing online nổi bật trong năm 2018

10 xu hướng làm Marketing online nổi bật trong năm 2018

Ngày nay, Marketing online giữ một vai trò quan trọng trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp của bạn biết và bắt...

Marketing 5P – Chiến lược các marketer cần cân nhắc

Marketing 5P – Chiến lược các marketer cần cân nhắc

Đã đến lúc doanh nghiệp cần cân nhắc thay thế chiến lược marketing 4P truyền thống thành chiến lược 5P, tập trung vào yếu tố gắn kết với nhu...

Người làm Digtial Marketing có đang trở nên “lười biếng”?

Người làm Digtial Marketing có đang trở nên “lười biếng”?

Phần lớn các chiến dịch digital thiếu sót những yếu tố cần phải có để đạt được hiệu quả. Ông Charles Rasmussen, Phó Chủ tịch Digital của Burrell (một agency tại Chicago,...

Tối ưu hóa website để tăng doanh thu, những điều bạn cần biết

Tối ưu hóa website để tăng doanh thu, những điều bạn cần biết

Một trang web có hiệu suất cao cũng giống như một nhân viên bán hàng 24/7, nếu biết cách tối ưu hóa nó sẽ đem về nguồn khách hàng...

Định nghĩa lại content marketing là gì và cần làm gì để thành công trong năm 2018?

Định nghĩa lại content marketing là gì và cần làm gì để thành công trong năm 2018?

Để có một chiến lược tốt, trước tiên phải hiểu thật sự content marketing là gì và tầm quan trọng của nó. Theo báo cáo từ Content Marketing Institute,...

Top 3 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam

Top 3 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam

Với hàng chục triệu người truy cập mỗi tháng, Lazada, Thế Giới Di Động và Sendo là ba trang bán hàng đang “hot” nhất Việt Nam. Cổng thương mại...

Công bố Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2018 vào ngày 14/3

Công bố Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2018 vào ngày 14/3

Trong khuôn khổ Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2018 được tổ chức vào ngày 14/3 tại Hà Nội và ngày 16/3 tại TP.HCM, Báo...

5 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử nổi bật năm 2018

5 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử nổi bật năm 2018

Bất kể bạn sử dụng cách nào để thiết kế website thương mại điện tử, bạn đều cần nắm rõ các xu hướng này nhằm tối ưu hóa hiệu...

10 xu hướng marketing hiện đại cần biết

10 xu hướng marketing hiện đại cần biết

Doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng marketing này, và thay đổi tư duy, tầm nhìn để xây dựng thành công kế hoạch marketing phù hợp. 1. Sự tăng...

Amazon, Alibaba đổ bộ vào Việt Nam, cơn bão Thương mại điện tử giờ mới bắt đầu

Amazon, Alibaba đổ bộ vào Việt Nam, cơn bão Thương mại điện tử giờ mới bắt đầu

Được ví như những cơn bão, Amazon đã khuấy đảo thị trường bán lẻ nhiều nước trên thế giới, đe dọa tương lai của không ít doanh nghiệp. Nay,...

YouTube chính là vũ khí lợi hại nhất của Google để chống lại Facebook

YouTube chính là vũ khí lợi hại nhất của Google để chống lại Facebook

Trong một cuộc chiến với Facebook để giành giật lấy sự quan tâm của người dùng và đồng tiền của các nhà quảng cáo, Google đang nắm trong tay...

Kỳ I: Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Kỳ I: Marketing chiến lược – bài toán bỏ ngỏ của doanh nghiệp Việt

Thị trường bán lẻ Việt Nam những năm gần đây sôi nổi với các thương vụ sáp nhập và mua bán đình đám như Tập đoàn Mondelēz International (Mỹ)...